Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Trái Tim Hoa Hồng Tập 15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25




Xem Phim Trái Tim Hoa Hồng Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34-Tập Cuối

Xem Phim Trai Tim Hoa Hong VTV9

Bao gồm 34 tập, bộ phim chuyển tải nhiều bài học, thông điệp nhân văn đến khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ, đồng thời nhấn mạnh rằng: giữa chốn nhân gian, tình yêu, tình người luôn làm cốt lõi cho sự sống. Và rằng, có những thành đạt không phải là công danh, sự nghiệp mà là sự chinh phục thành công những trái tim khô cằn cho tình người thêm thắm đượm.

 





Bảo Ngọc và Minh Châu cùng tuổi và là hai chị em họ cô bác với nhau. Bảo Ngọc là con gái út của ông bà Lịch - bác ruột của Minh Châu. Gia đình không may rơi vào cảnh khánh kiệt khi cha Bảo Ngọc làm ăn thất bại, bệnh nặng và sớm qua đời để lại Bảo Kim (ngốc nghếch) và Bảo Ngọc cho người vợ khắc khổ. Vì hoàn cảnh, bà Lịch đành gửi Bảo Ngọc lên nhà cô Lãm (mẹ Minh Châu) mong cho con học hành đến nơi đến chốn. Bảo Ngọc không đẹp sắc sảo, không học giỏi nhưng tính tình vui vẻ, nhiệt tình, tốt bụng, thường giúp đỡ, bênh vực những ai yếu thế hơn. Trái lại, Minh Châu có cha mẹ khá giả nên sống trong nhung lụa, tiện nghi đầy đủ. Vốn xinh đẹp, lại học giỏi và được nuông chiều, Minh Châu tính tình kiêu căng và thích gì phải chiếm lấy cho bằng được!


Lương Thế Thành (trái) vai Chuyên và Thúy Diễm vai Bảo Ngọc trong Trái tim hoa hồng
Bộ phim xoay quanh chuyện lập nghiệp của giới trẻ như Bảo Ngọc, Minh Châu, Chuyên, Hòa…
Khởi đầu từ những hoàn cảnh khác nhau, trong khi mọi người sống yên ổn với công việc thì Minh Châu lao vào những toan tính đố kỵ. Sống trong giàu sang từ bé, bản tính ích kỷ khiến cô xem chị họ Bảo Ngọc như kẻ thù. Sự đố kỵ của Minh Châu cuốn những người xung quanh vào vòng xoáy của tình yêu, tình bạn và lòng hận thù.
Đảm nhận vai Minh Châu khó ưa là cô diễn viên khá mới Diệp Bảo Ngọc, còn “đối thủ” của cô chính là Thúy Diễm. Xen giữa tình chị em của họ trên phim là anh chàng Chuyên “cận” do Lương Thế Thành thể hiện. Phim thuộc thể loại tâm lý xã hội, nhiều kịch tính, đề cao tình thân gia đình.
Với thông điệp chỉ có tình cảm chân thành mới kết nối con người đến với nhau, bộ phim mang đậm tính nhân văn, thể hiện sự yêu thương, tha thứ và chia sẻ.
Trái tim hoa hồng có sự tham gia của Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Quang Khải, Ngọc Tưởng, Thủy Cúc… lên sóng lúc 21g từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét