Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Phim Sex Đồng Tính Full HD 2013

Xem Phim Sex Đồng Tính Full HD 2013,Phim Sex Đồng Tính Có Nội Dung,Phim Sex Chất Lượng Cao,Phim Sex giành cho người đồng tính cực hay.
Không chỉ có cặp nam - nam mới được các nhà làm phim để ý đến mà cặp nữ - nữ cũng rất được ưa chuộng. Tuy không lấy chủ đề đồng tính nữ nhưng những tình cảm vượt trên mức tình bạn giữa hai cô gái, thể hiện ở những cử chỉ thân mật, sự dựa dẫm về mặt tinh thần giữa họ trên màn ảnh không hề thiếu


Hai mỹ nhân một thời Vương Tổ Hiền và Trương Mạn Ngọc là ví dụ tiêu biểu của những màn âu yếm mang hơi hướm đồng tính nữ trong phim điện ảnh Thanh xà. Cả hai có kha khá cảnh ôm ấp dựa dẫm thân mật, đáng chú ý nhất là màn tắm trần cùng nhau.
Huỳnh Thánh Y và Thái Trác Nghiên trong Truyền thuyết bạch xà 2011 không có nhiều màn âu yếm như hai đàn chị nhưng cũng khiến khán giả "giật mình" với cảnh hai cô gái mình trần nằm bên nhau, Thái Trác Nghiên trong vai Tiểu Thanh còn liên tục dụi dụi vào người chị làm nũng.
Lâm Thanh Hà và Củng Lợi trong Thiên long bát bộ chi Thiên sơn đồng lão gây nhiều nghi vấn vì những cảnh khi hai nhân vật Vu Hành Vân và Lý Thương Hải ở bên nhau tình cảm đến nỗi khó mà nghĩ đó là tình bạn thông thường được.
Lâm Thanh Hà và Trương Mạn Ngọc trong Tân long môn khách sạn 1993 không "lộ liễu" cho lắm, nhưng cũng có mà so chiêu trong phòng tắm khá hấp dẫn. Đặc biệt, bà chủ quán trọ Kim Tương Ngọc (Trương Mạn Ngọc) đứng cùng hiệp nữ cải nam trang Khâu Mạc Ngôn (Lâm Thanh Hà) trông rất đẹp đôi.
Trong phim điện ảnh Đông Phương Bất Bại 1, giáo chủ ma giáo do Lâm Thanh Hà biến thân thành nam nhi thủ diễn, cùng nữ thứ Thi Thi do Dư An An đóng có nhiều cảnh "phong lưu".
Đến Đông Phương Bất Bại chi Phong vân tái khởi thì Đông Phương Bất Bại Lâm Thanh Hà đã hoàn toàn khiến khán giả choáng váng với chuyện tình và cảnh nóng với nhân vật Tuyết Thiên Tầm của Vương Tổ Hiền. Tuy vậy, Đông Phương giáo chủ còn có cả mối tình với Lệnh Hồ Xung, không hiểu rút cuộc thì Đông Phương Bất Bại là nam hay nữ nữa?
Châu Tấn và Phạm Hiểu Huyên trong Long môn phi giáp cũng có một vài điểm đáng ngờ mặc dù phim chủ yếu vẫn khai thác tình cảm nam - nữ thường tình. Cảnh Lăng Nhạn Thu (cải trang thành đại hiệp) buộc tóc, vén tóc cho Tố Huệ Dung, rồi Huệ Dung có cảm xúc như ghen tuông, đố kị khi biết Nhạn Thu yêu Triệu Hoài An khiến cho mọi người không khỏi hoài nghi.
Tình cảm giữa Tĩnh công chúa Triệu Vy và hồ ly Tiểu Duy Châu Tấn trong Họa bì 2 cũng từng là đề tài nóng khi những hình ảnh như thế này được tung ra. Thậm chí, tình cảm giữa họ còn gây tò mò hơn cả mối tình với Hoắc Tâm Trần Khôn.
Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun trong vai Tuyết Hoa và Bách Huệ của Tuyết hoa bí phiến cũng dính nghi vấn đồng tính vì tình cảm khăng khít gắn bó, yêu thương nhau còn hơn tình vợ chồng.
Phạm Băng Băng và Hoắc Tư Yến trong Double Xposure là đôi bạn chí thân, tuy vậy, tình cảm giữa họ lại được "tăng nhiệt" do các cảnh ôm ấp trên giường hay ôm hôn nhau dưới nước.



Nhưng những thứ đó không khiến cho một giáo viên nhàn rỗi như Điệp cảm thấy hài lòng. Rồi cô gặp một thiếu nữ kỳ bí đã khơi dậy dục vọng bấy lâu nay nằm sâu trong con người Điệp, khiến cô từ từ huỷ hoại đi cái gia đình hạnh phúc mà cô đã gây dựng.

1 nhận xét:

  1. My name is Sonja McDonell, 23, a stewardess of Swiss Airlines. I am very tender with many fantasies, also in my wonderful work. I want to meet vietnamese girls in my vacations. Please write me, when you want to meet me.
    Regards
    Sonja (sonjamcdonell@yahoo.com)

    Trả lờiXóa