Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Jeon Woo Chi Tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10

Xem Phim Jeon Woo Chi Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20-Tập Cuối,Jeon Woo Chi Trọn Bộ,Jeon Woo Chi Online,Jeon Woo Chi Vietsub,Coi Phim Jeon Woo Chi 2012


Bộ Phim Jeon Woo Chi không chỉ quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Cha Tae Hyun, “kiều nữ có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn” UEE… mà còn có lợi thế khi tiếp nối bộ phim ăn khách Nice Guy phát sóng trên kênh KBS 2 vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.
Chỉ còn một tuần nữa sẽ lên sóng nên Jeon Woo Chi liên tục công bố những hình ảnh mới để tuyên truyền. Hot nhất trong số đó chính là loạt hình Cha Tae Hyun và UEE khóa môi ngọt ngào. Đây là cảnh quay nhân vật Jeon Woo Chi (Cha Tae Hyun thể hiện) nhớ lại khoảnh khắc ngọt ngào trong quá khứ giữa anh và người yêu Hong Moo Yeon (UEE).



Cảnh hôn được thực hiện vào ngày 12/11 và mặc dù thời tiết khá lạnh buốt, ẩm ướt nhưng hai diễn viên Cha Tae Hyun và UEE vẫn tạo ra phân cảnh đẹp như mơ. Không hề mắc một lỗi nhỏ, chỉ trong một lần quay, hai người đã hoàn thành. Trước khi quay phim, UEE cảm thấy khá bối rối nên Cha Tae Hyun đã pha trò cười để cô nàng thấy thư giãn, thoải mái.
Sau khi hoàn thành cảnh quay, UEE chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất căng thẳng, lo lắng vì đây là cảnh quay lãng mạn đầu tiên của tôi trong Jeon Woo Chi. Trước đó, tôi toàn quay cảnh hành động nên phân cảnh này thật thú vị. Anh Cha Tae Hyun đã giúp tôi tập trung cảm xúc cho vai diễn”.


Đại diện công ty sản xuất bộ phim cũng cho hay: “Dù thời tiết lạnh thấu xương nhưng tất cả nhân viên đoàn phim đều làm việc chăm chỉ. Hãy chờ đón câu chuyện tình yêu giữa Jeon Woo Chi và Hong Moo Yeon.

Sau thành công vang dội của bộ phim truyền hình Ojakgyo Brothers, "Mỹ nhân cặp đùi mật ong" UEE sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án phim cổ trang Jeon Woo Chi. Trong tác phẩm này, UEE hóa thân thành công chúa Hong Mu Yeon, cháu gái của Hong Gil Dong và người yêu của nam chính Jeon Woo Chi. Cô nàng sau này bị yểm bùa và bị thế lực hắc ám khống chế.

UEE bắt đầu tham gia đoàn phim Jeon Woo Chi từ ngày 7/10 tại trường quay ở Naju, phía nam tỉnh Jeolla và đã hoàn thành những cảnh quay hành động với dây cáp khá dễ dàng và thuận lợi. Được biết, ban đầu UEE tỏ ra hơi sợ hãi tuy nhiên khi quay, cô thực hiện những động tác bay lượn hoàn hảo và bắt đầu tỏ ra thích thú. Dù phải quay phim 12 giờ liên tiếp nhưng UEE vẫn luôn rạng rỡ nụ cười trên môi.


UEE bay lượn như tiên nữ trong bộ phim cổ trang Jeon Woo Chi

Chia sẻ về những cảnh quay đầu tiên, UEE chia sẻ: "Tôi chưa từng bao giờ bị treo mình trên dây cáp cả nên có chút sợ hãi và lo lắng. Tuy nhiên khi bắt đầu quay, tôi cảm thấy thật thú vị và thoải mái hơn mình tưởng".

Đại diện đơn vị sản xuất bộ phim cũng hết lời khen ngợi UEE: "UEE đã khiến cả đoàn phim ngạc nhiên khi thực hiện tốt cảnh quay hành động mà ngay cả nam giới cũng thấy khó khăn. Hãy chờ đón sự thay đổi hình tượng của UEE trong bộ phim này.


Tạo hình của Cha Tae Hyun trong Jeon Woo Chi

Jeon Woo Chi được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh câu chuyện về anh chàng Jeon Woo Chi có được sức mạnh siêu nhiên sau khi nuốt tiên đan của hồ ly. Anh đã sử dụng sức mạnh của mình để giúp đỡ những người nghèo khổ và trở thành anh hùng huyền thoại trong thời Joseon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét