Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Gia Tộc Nổi Sóng ToDayTV Tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12

Xem Phim Gia Tộc Nổi Sóng TodayTV Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/35/36/37/38/39/40-Tập Cuối

Xoay quanh cuộc đấu trí khốc liệt của ba cô gái xinh đẹp, quyến rũ để giành lấy quyền thừa kế gia tài kếch xù của ông Cesar và quyền quản lý công ty Legacy hùng mạnh, bộ phim Philippines Gia tộc nổi sóng khiến người xem không thể bỏ sót một tập phim nào bởi sự lôi cuốn và kịch tính tăng lên theo từng ngày. Ngay khi được trình chiếu trong khung giờ vàng tại Philippines, Gia tộc nổi sóng nhanh chóng đạt lượng rating cao chót vót từ những tập đầu tiên.

Xem Phim Gia Toc Noi Song





Hình ảnh đã được thu nhỏ. Nhấn vào đây để xem ảnh đúng kích thước
Sau nhiều năm lãnh đạo công ty Legacy, ông Cesar qua đời để lại một gia sản khổng lồ. Không lâu sau đó, ba cô con gái của ông đồng loạt ra mặt, công khai cuộc chiến giành quyền thừa kế. Ông Cesar đã từng có quan hệ với ba người phụ nữ. Diana, Natasha, Bernadette chính là kết quả của ba mối tình trong cuộc đời ông.
Hình ảnh đã được thu nhỏ. Nhấn vào đây để xem ảnh đúng kích thước
Đầu tiên phải kể đến Diana – con của ông và bà Isabel, người phụ nữ mà ông trao trọn trái tim khi còn là một chàng trai trẻ. Bất chấp sự khác biệt về địa vị xã hội, bất chấp cả sự phản đối quyết liệt của gia đình, Cesar vẫn yêu thương Isabel. Thế nhưng vì sự xuất hiện của người phụ nữ thứ hai mà mối tình của Cesar và Isabel gặp phải biết bao sóng gió và chia xa không lời từ biệt. Đó chính là Eva, người thừa kế duy nhất của một ngân hàng lớn, nguồn tài chính quý giá để công ty Legacy duy trì và phát triển việc kinh doanh. Tình yêu đã làm Eva mù quáng, thêm vào đó, lợi dụng số tài sản mà mình nắm trong tay, cô ta bày hết trò này đến trò khác để tách Isabel ra khỏi cuộc đời Cesar, đặc biệt là khi cô có thông tin Isabel đã mang trong mình giọt máu của Cesar. Sau nhiều chiêu trò độc ác bày ra, cuối cùng Eva cũng được về làm vợ cậu chủ của công ty Legacy, sinh ra cô bé Natasha. Ngay lúc Eva lên tiếng mình đã mang thai, cựu ngôi sao Anna Marie, người yêu cũ của Cesar cũng tuyên bố rằng cô ta đã có con với Cesar…
Hình ảnh đã được thu nhỏ. Nhấn vào đây để xem ảnh đúng kích thước
Nhiều năm sau đó, khi ông Cesar qua đời, ba cô gái tình cờ gặp lại nhau và cùng rơi vào vòng xoáy của tiền tài và danh vọng. Ai sẽ là người giành được chiến thắng trong trò chơi cân não này? Mánh khóe, thủ đoạn, chiêu trò… lần lượt được tung ra để giành thế thượng phong, nhưng liệu người trong cuộc có hài lòng với những gì mình đang làm? Hạnh phúc đích thực phải chăng nằm ở khối tài sản khổng lồ ấy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét